10/10/64

Red Brick Factory, Singburi Province ( โรงงานอิฐมอญอิฐแดงจังหวัดสิงห์บุรี)

โรงงานอิฐมอญอิฐแดงจังหวัดสิงห์บุรี
Red Brick Factory, Singburi Province 

บทความนี้จะกล่าวถึง:  โรงงานผลิตอิฐมอญหรืออิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรี 

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความห่วงใยต่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมบริเวณลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา และบริเวณปากแม่น้ำ สถานการณ์ในปัจจุบันก็หวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายและเข้าสู่สภาวะปกติ ภาคธุรกิจห้างร้านและประชาชนทั่วไปก็ใช้ชีวิตกันปกติ  ส่วนไหนเสียหายก็ต้องฟื้นฟูกันไปขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านนะครับ 

ธุรกิจผลิตอิฐมอญหรืออิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรี ตอนนี้ก็กลับเข้าสู่สภาวะในโหมดปกติ หลังจากที่มีโรงงานอิฐมอญอิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรี โดนน้ำท่วม  หลายๆโรงงานยังคงไม่สามารถทำการผลิตอิฐมอญหรืออิฐแดงกันเหมือนเดิม ตอนนี้หลายๆโรงก็กำลังปรับ แก้ไข เครื่องจักรแรงงาน  และสถานที่ให้เหมาะสมหลังสถานการณ์น้ำลด 


โรงงานอิฐมอญอิฐแดงจังหวัดสิงห์บุรี
 โรงงานอิฐมอญอิฐแดงจังหวัดสิงห์บุรี

อัตราการผลิตอิฐมอญหรืออิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรี

จังหวัดสิงห์บุรีเป็นจังหวัดที่มีโรงงานอิฐมอญหรืออิฐแดงตั้งอยู่เยอะพอสมควร  ในจังหวัดสิงห์บุรีมีโรงงานผลิตอิฐมอญหรืออิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรีอยู่ไม่ต่ำกว่า 10 โรงงาน 10 โรงงานนี้เป็นข้อมูลที่ได้รับ จากสมาคมค้าปลีกอิฐมอญจังหวัดสิงห์บุรี 10 โรงงานในจังหวัดสิงห์บุรีที่กล่าวมานั้นเป็นโรงงานอิฐมอญหรืออิฐแดงที่เป็นสมาชิกกับสมาคม  แล้วนอกเหนือจากนั้นก็ยังมีที่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้กับสมาคมอีกหลายโรงคาดกันว่าคาดการณ์ว่ามีโรงงานผลิตอิฐมอญอิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรีอยู่ไม่ต่ำกว่า 20 โรงงาน  มีอัตราการผลิตอิฐมอญอิฐแดงหลายๆขนาดรวมกันไม่ต่ำกว่า 500,000 บาทต่อวัน 


แต่สถานการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมาล่าสุดทำให้กระบวนการผลิตอิฐแดงหรืออิฐมอญในจังหวัดสิงห์บุรีลดลงเหลือครึ่งหนึ่ง  โรงงานผลิตอิฐมอญอิฐแดงบางโรงก็ต้องหยุดการผลิตชั่วคราวเพราะน้ำท่วมขังบางโรงงานน้ำท่วมไม่ขังแต่ฝนตกทั้งวันทั้งคืนมีความชื้นมากก็ไม่สามารถที่จะเผาได้  ที่เตรียมจะเผาก็มีความชื้นจุดไฟไม่ไหม้บางโรงน้ำท่วมไลน์ผลิตไม่สามารถทำอะไรได้เลยส่งผลให้การผลิตอิฐมอญอิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรี หยุดชะงักทำให้อิฐมอญอิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรีขาดแคลนไม่พอต่อการใช้งานในจังหวัดสิงห์บุรีทำให้ต้องมองหาอิฐมอญอิฐแดงที่มาจากจังหวัดใกล้เคียง 


ราคาอิฐมอญหรืออิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรี

จากสถานการณ์ขาดแคลน อิฐมอญหรืออิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรีในช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมาทำให้ราคาของอิฐมอญอิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรีปรับตัวสูงขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ จนทำให้ลูกค้าที่ใช้อิฐมอญหรืออิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรีหันไปให้ความสนใจโรงงานอิฐมอญ อิฐแดงจากจังหวัดใกล้เคียง ที่สามารถจัดส่งอิฐมอญหรืออิฐแดงเข้ามาใช้งานในจังหวัดสิงห์บุรีเป็นการทดแทน  ก็หวังว่าหลังจากนั้นอาการน้ำท่วมแล้วกระบวนการผลิตต่างๆของโรงงานอิฐมอญอิฐแดงในสิงห์บุรีจะคลี่คลายจะทำให้ราคาของอิฐมอญหรืออิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรีลดลงหรือปรับตัวเท่ากับอย่างเดิมที่ผ่านมาก่อนน้ำท่วม 


โรงงานอิฐมอญอิฐแดงจังหวัดสิงห์บุรี
 โรงงานอิฐมอญอิฐแดงจังหวัดสิงห์บุรี

  การตลาดของอิฐมอญหรืออิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรี

การตลาดของอิฐมอญอิฐแดงในจังหวัดสิงห์บุรีในช่วงสถานการณ์น้ำท่วม 3 ตุลาคม 2564 สถานการณ์น้ำท่วมยังไม่ดีขึ้น  อิฐมอญอิฐแดงขาดตลาดเป็นอย่างมากลูกค้า ต้องรอสินค้ากันเป็น 2-3 อาทิตย์ ทำให้งานมีปัญหาขอแนะนำว่า ในช่วงนี้ถ้าเป็นไปได้อยากให้ลูกค้าที่สนใจจะใช้อิฐมอญอิฐแดง เผื่อไว้ล่วงหน้า หลายๆวันหน่อย  หรือไม่ก็มองหาอิฐมอญหรืออิฐแดงที่มาจากจังหวัดอื่นๆ เช่นอิฐมอญอิฐแดงพานทองชลบุรี  หรืออิฐมอญอิฐแดงที่นำมาจากโคราช  น่าจะเป็นทางเลือกอีกครั้งหนึ่ง  



โรงงานอิฐมอญอิฐแดงจังหวัดสิงห์บุรี
 โรงงานอิฐมอญอิฐแดงจังหวัดสิงห์บุรี

พื้นที่ในการจัดส่งอิฐมอญหรืออิฐแดงเข้าไปในจังหวัดสิงห์บุรี 

    การขนส่งอิฐมอญ อิฐแดงเข้าไปในพื้นที่ จังหวัดสิงห์บุรีนั้น โดยปกติจะจัดส่งเป็นรถ 6 ล้อบรรจุอิฐมอญ หรืออิฐแดง เที่ยวละประมาณ 20,000 ก้อน  แต่ในสถานการณ์โควิด และน้ำท่วมแบบนี้ เราสามารถจัดส่งอิฐมอญ หรืออิฐแดงได้ทึกขนาดรถ  ขนส่งอิฐมอญ อิฐแดงโดยรถกระบะ  ขนส่งอิฐมอญ อิฐแดงรถ 6 ล้อ   ขนส่งอิฐมอญอิฐแดงโดยรถ 10  ล้อ  ก็สามารถจัดส่งได้ทุกขนาดที่เข้าไปในจังหวัด  สิงห์บุรี  ที่เคยไปส่งมี อำเภอเมืองสิงห์บุรี  อำเภอเมืองสิงห์บุรี อำเภอบางระจัน อำเภอค่ายบางระจัน   อำเภอพรหมบุรี  อำเภอท่าช้าง  อำเภออินทร์บุรี  ทุกๆอำเภอที่กล่ววมา สามารถจัดส่งอิฐมอญ หรืออิฐแดง ในจังหวัดสิงห์บุรีหมดทุกอำเภอแล้วครับ 


ขอขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุน

อิฐมอญอิฐแดงจากโรงงานจังหวัดสิงห์บุรี

ขอขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนและสั่งซื้ออิฐมอญแดงจากโรงงานของเรามาโดยตลอด  เราก็เป็นหนึ่งโรง ขอเป็นตัวแทนในการขอบคุณลูกค้าต่างๆที่สนับสนุน   ของเรามาโดยตลอดนะตอนนี้ ขอภาวนาให้สถานการณ์น้ำลดและกลับเป็นปกติ   สามารถผลิต อิฐมอญอิฐแดง ให้ลูกค้าได้ใช้งานกันอย่างเต็มที่และราคาไม่แพง  

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า บริการของเราได้ 02 988 5559, 094-335-5230, 089 079-5722,081-493-5452

เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ และผลงานขายของเราได้ที่

ผลิตภัณฑ์ อิฐมอญราคาถูก,อิฐแดงราคาถูก

https://www.xn--e3cf5c4bc3b.com/

https://web.facebook.com/brickAyutthaya/


ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ของความสำเร็จของลูกค้าทุกคนครับ

ติดต่อสั่งซื้ออิฐแดงราคาถูก ของเราได้ 02 988 5559,094-335-5230,  089 0795722

หรือ IDline: @TRICH (มี@ ข้างน้านะค่ะ)

"ความพอใจของลูกค้า คือที่มาของเรา" 

 #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอคลองหลวง   #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอธัญบุรี

 #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอหนองสือ  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอลาดหลุมแก้ว  

#อิฐมอญอิฐแดงอำเภอลำลูกกา  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอสามโคก

#อิฐมอญอิฐแดงอำเภอเมืองปทุมธานี   #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอคลองหลวง   #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอธัญบุรี #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอหนองสือ  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอลาดหลุมแก้ว  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอลำลูกกา  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอสามโคก

#อิฐแดงอำเภอเมืองสระบุรี   #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอแก่งคอย   #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอหนองแค #อิฐมอญอิฐแดง#อำเภอวิหารแดง  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอหนองแซง  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอบ้านหมอ  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอดอนพุด  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอหนองโดน  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอพุทธบาท  #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอเสาไห้ #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอมวกเหล็ก #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอวังม่วง #อิฐมอญอิฐแดงอำเภอเฉลิมพระเกียรติ

#อ.บ้านนา  #อ.เมืองนครนายก  #อำเภอองครักษ์  #อำเภอปากพลี     

#อำเภอเมืองชลบุรี  #อำเภอบ้านบึง #อำเภอหนองใหญ่ #อำเภอบางละมุง  #อำเภอพานทอง #อำเภอพนัสนิคม #อำเภอศรีราชา #อำเภอเกาะสีชัง  #อำเภอสัตหีบ #อำเภอบ่อทอง #อำเภอเกาะจันทร์  #อิฐมอญฉะเชิงเรา #อิฐแดงฉะเชิงเทรา #จัดส่งอิฐมอญลาดกระบัง #ราคาอิฐมอญนครปฐม  #อิฐแดงสมุทรสาคร 

จัดส่ง  #อิฐมอญมีนบุรี #อิฐมอญหนองจอก   #อิฐมอญคลองสามวา  #อิฐมอญรามอินทรา  #อิฐมอญลำลูกกา  #อิฐมอญปทุมธานี #อิฐมอญรังสิต #อิฐมอญหลองหลวง #อิฐมอญ  #อิฐมอญวังน้อย   #อิฐมอญอยุธยา  #อิฐมอญบางประอิน  #อิฐมอญกรุงเทพ  #อิฐมอญสมุทรปราการ  #อิฐมอญสมุทรสาคร  #อิฐมอญพระราม2 #อิฐมอญเสรีไทย #อิฐมอญพระราม3  #อิฐมอญพระราม 4  #อิฐมอญพระราม 5    #อิฐมอญนนทบุรี    #อิฐมอญบางใหญ่   #อิฐมอญบางพลี   #อิฐมอญบางเขน   #อิฐมอญลาดกระบัง  #อิฐมอญฉะเชิงเทรา    #อิฐมอญบางน้ำเปรียว  #อิฐมอญหลองหลวง   #อิฐมอญศรีนครินทร์   #อิฐมอญบางพลี     #อิฐมอญบาง  #อิฐมอญบ้านโพธิ์ 

#อิฐมอญสุขุมวิท   #อิฐมอญคลองเตย   #อิฐมอญสามเสน    #อิฐมอญสายไหม   #อิฐมอญบางเขน   #อิฐมอญคลองสาวา  #อิฐแดงบางบ่อ #อิฐมอญบางบ่อ  #อิฐแดงบางพลี #อิฐมอญบางพลี #อิฐมอญพระประแดง #อิฐแดงพระประแดง  #อิฐมอญพระสมุทรเจดีย์ #อิฐแดงพระสมุทรเจดีย์  #อิฐมอฐบางเสาธง #อิฐแดงบางเสาธง   #อิฐมอญเมืองสมุทรปราการ  #อิฐแดงเมืองสมุทรปราการ #อำเภอเมืองลพบุรี #อำเภอเมืองพัฒนานิคม #อำเภอโคกสำโรง #อำเภอโชคสำโรง #อำเภอชัยบาดาล  #อิฐแดงอำเภอท่าวุ้ง #อิฐมอญอำเภอท่าหมี่  #อิฐมอญอำเภอท่าหลวง   #อิฐมอญอำเภอสระโบสถ์ 

อำเภอโคกเจริญ #อิฐแดงอำเภอลำสานธิ  #อิฐมอญอำเภอหนองม่วง  #อำเภอเมืองสุพรรณบุรี #อิฐมอญอำเภอบางปลาม้า #อิฐมอญอำเภอศรีประจันต์ #อิฐมอญอำเภอดอนเจดีย์ #อิฐมอญอำเภอเดิมบางนางบวช 

#อิฐมอญอำเภออู่ทอง #อิฐมอญอำเภอสามชุก #อิฐมอญอำเภอหนองหญ้าไซ #อิฐมอญอำเภอสองพี่น้อง #อิฐมอญอำเภอด่านช้าง 

  #อิฐมอญอำเภอเมืองอ่างทอง   #อิฐมอญอำเภอไชโย #อิฐมอญอำเภอป่าโมก #อิฐมอญอำเภอโพธิ์ทอง 

#อิฐมอญอำเภอแสวงหา #อิฐมอญอำเภอวิเศษชัยชาญ   #อิฐมอญอำเภอสามโก้  

 #อิฐมอญอำเภอเมืองอ่างทอง   #อิฐมอญอำเภอไชโย #อิฐมอญอำเภอป่าโมก #อิฐมอญอำเภอโพธิ์ทอง 

#อิฐมอญอำเภอแสวงหา #อิฐมอญอำเภอวิเศษชัยชาญ   #อิฐมอญอำเภอสามโก้  #อิฐมอญอำเภอเมืองระยอง  

 #อิฐมอญอำเภอบ้านฉาง #อิฐมอญอำเภอแกลง #อิฐมอญอำเภอวังจันทร์  #อิฐมอญอำเภอบ้านค่าย #อิฐมอญอำเภอปลวกแดง  #อิฐมอญอำเภอเขาชะเมา

#อิฐมอญอำเภอนิคมพัฒนา

.................................................


ขอบคุณที่มา : บริษัท ทีริช คอนสทรัคชั่น (ไทยแลนด์)

จัดทำบทความโดย: ทีริช กรุ๊ป ดอท คอม

 สงวนลิขสิทธิ์บทความ  ห้ามนำไปเผยแพร่

 ก่อนได้รับอนุญาตจาก ทีริช กรุ๊ป ดอท คอม ความทั้งหมดในเว็บนี้ สงวนลิขสิทธิ์

 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2562 ผู้ใดฝ่าฝืนถือว่าทำผิดกฏหมายฐานละเมิดลิขสิทธิ์

และจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย

.................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Red brick chanthaburi (อิฐมอญ อิฐแดงจันทบุรี )

อิฐมอญ อิฐแดงจันทบุรี  บทความนี้จะกล่าวถึง :   อิฐมอญ อิฐแดงจันทบุรี ในหลายๆแง่มุม   ก่อนที่เราจะพาเพื่อนๆไปศึกษาและสำรวจเกี่ยวกับการใช้ อิฐ...